2024 LCK Mùa Hè, Trận đấu chính thức giữa T1 và KT diễn ra tại sân nhà của T1

Mua Từ Hàn Quốc

Sau khi giải đấu LCK áp dụng hệ thống giải đấu theo mô hình franchises từ năm 2021, đây là lần đầu tiên kể từ đó mà các trận đấu chính thức của giải đấu được tổ chức tại một sân vận động độc lập, theo hình thức trận đấu sân nhà của một đội nhất định.

Mua Từ Hàn Quốc Lck Summer 2024

Liên Minh Huyền Thoại (LoL) – một trong những giải đấu thể thao điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc được tổ chức bởi Liên Minh Huyền Thoại Champions Korea (gọi tắt là LCK) – đã thông báo rằng trận đấu giữa T1 và KT Rolster trong tuần 3 của mùa Hè 2024 LCK, dự kiến diễn ra tại Sân vận động Goyang Sono ở quận Ilsan Seo, thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi vào ngày 29 tháng 6 sắp tới.

Trận đấu chính thức này, được tổ chức dưới tên “T1 Home Ground” (Đất trận của T1), đã nảy sinh sau khi T1 đưa ra đề xuất và được LCK chấp thuận sau khi xem xét. LCK đang xem xét cách mở rộng cơ hội cho các đội khác quan tâm dựa trên kết quả của sự kiện này.

Mua Từ Hàn Quốc T1 Home Ground

Từ góc độ của giải đấu, đây là cơ hội cho các đội tự mình tổ chức các sự kiện tiếp thị và đa dạng hóa nguồn thu nhập, trong khi từ góc độ của các đội, trận đấu tại sân nhà thực sự là cơ hội để tổ chức các sự kiện fan đa dạng và mang lại giá trị mới cho các fan của T1 cả trong và ngoài nước. “T1 Home Ground” đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ KT Rolster, đội đối thủ đóng vai khách, với mục tiêu kích thích văn hóa ủng hộ.

Với việc trận đấu này không phải là một trận đấu sự kiện mà là một trận đấu chính thức của LCK, vì vậy LCK và T1 sẽ cùng tổ chức, với sự tổ chức chính là trách nhiệm của T1 và WDG. Do đó, các lĩnh vực quan trọng đối với việc tiến hành trận đấu công bằng, như trọng tài, sẽ vẫn do LCK chịu trách nhiệm, trong khi một số phần như sản xuất trực tiếp và vận hành sân vận động sẽ do T1 và WDG quản lý.

Chi tiết như việc đặt vé sẽ được thông báo sau này thông qua kênh chính thức của T1 và KT Rolster.

Mua Từ Hàn Quốc T1
Mua Từ Hàn Quốc Kt

Trong khi đó, trận đấu thứ hai trong cùng một ngày giữa Hanwha Life Esports và Nongshim RedForce sẽ diễn ra như thông thường tại LCK Arena, tọa lạc tại quận Jongno, Seoul.

>> ‘PEANUT’ HAN WANG-HO: “PHẢI ĐÁNH BẠI T1 VÀ GEN.G ĐỂ VÀO CKTG”

Mua Từ Hàn Quốc

Quy trình mua hàng

quy-trinh-mua-hang-05

Thêm sản phẩm từ các trang web shopping Hàn Quốc vào giỏ hàng của tiện ích đã cài đặt và thanh toán phí sản phẩm.

quy-trinh-mua-hang-06

Sản phẩm đến kho Hàn Quốc được cân ký chính xác và đóng gói gửi đi Việt Nam. Sau đó khách hàng nhận thông báo phí vận chuyển Hàn – Việt và thanh toán.

quy-trinh-mua-hang-07

Vận chuyển sản phẩm từ Hàn Quốc về Việt Nam bằng đường hàng không.

quy-trinh-mua-hang-08

Bắt đầu giao hàng tại nội địa Việt Nam.

quy-trinh-mua-hang-09

Khách nhận hàng – hoàn thành vận chuyển

Khách hàng cần hỗ trợ mua hàng vui lòng gọi hoặc nhắn tin qua zalo 0981.205.220

bài viết liên quan

Top sản phẩm bán chạy

Được xếp hạng 0 5 sao
245,834

Hỗ trợ xương khớp

Viên Uống Bổ Xương Dr.Brian

Được xếp hạng 0 5 sao
15,289

Hỗ trợ xương khớp

Viên Uống Bổ Xương BODYSCOPE

Được xếp hạng 0 5 sao
22,528
Được xếp hạng 0 5 sao
8,664

Đã bán: 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *