“2024 Kim Soo Hyun Asia Tour – Eyes On You” Cháy Vé

Mua Từ Hàn Quốc

Nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Kim Soo Hyun, tiếp tục chứng minh sức hút không thể cưỡng lại trên khắp châu Á. Để tri ân người hâm mộ quốc tế, anh sẽ chính thức khởi động “2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR-EYES ON YOU” bắt đầu từ ngày 15 tháng 6.


Chuyến lưu diễn hứa hẹn bùng nổ với 7 đêm diễn tại các thành phố lớn: Bangkok, Yokohama, Manila, Đài Bắc, Hồng Kông, Jakarta và Seoul. Ngay khi thông tin được công bố, người hâm mộ đã không khỏi phấn khích. Sức nóng của Kim Soo Hyun được minh chứng rõ ràng khi vé các đêm diễn ở Bangkok, Manila và Đài Bắc “cháy vé” chỉ sau vài giờ mở bán.

Mua Từ Hàn Quốc Kim Soo Hyun


Đặc biệt, Yokohama – nơi diễn ra hai đêm diễn với quy mô lớn nhất – chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số lượng người hâm mộ.

Cụ thể, thông báo về việc mở bán vé sớm cho các thành viên của fan club Nhật Bản đã dẫn đến sự bùng nổ về số lượng thành viên tăng gấp 5 lần. Điều này cho thấy sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ xứ sở Mặt trời mọc dành cho Kim Soo Hyun.


Được biết đến không chỉ với ngoại hình điển trai mà còn với khả năng diễn xuất đa dạng và thực lực đáng nể, Kim Soo Hyun luôn dành trọn tâm huyết cho người hâm mộ. Việc tổ chức fan meeting là cách anh tri ân sự yêu mến của khán giả quốc tế.

Bên cạnh đó, với giọng hát xuất sắc thường xuyên thể hiện qua các bài nhạc phim (OST) đình đám, người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi danh sách những ca khúc Kim Soo Hyun sẽ thể hiện tại các đêm diễn, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc cảm động và khó quên.

Mua Từ Hàn Quốc Kim Soo Hyun


Thành công của “2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR-EYES ON YOU” không chỉ phản ánh sức hút của Kim Soo-hyun mà còn cho thấy sức mạnh của làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) trên toàn thế giới. Người hâm mộ quốc tế ngày càng yêu thích các bộ phim, âm nhạc và nghệ sĩ Hàn Quốc.

Trong suốt chặng đường sự nghiệp, Kim Soo Hyun đã liên tục gặt hái được những thành công rực rỡ. Ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và khả năng hóa thân vào nhân vật xuất sắc.
Những bộ phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của Kim Soo Hyun có thể kể đến “Dream High”, “The Moon Embraces the Sun”, “You Who Came From the Stars”…

Bên cạnh diễn xuất, Kim Soo Hyun còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng, khẳng định vị thế ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc.

Mua Từ Hàn Quốc Kim Soo Hyun

“2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR-EYES ON YOU” hứa hẹn là một sự kiện giải trí đáng mong chờ, chuyến lưu diễn không chỉ là dịp để anh tri ân người hâm mộ mà còn là cơ hội giao lưu văn hóa, quảng bá hình ảnh Hàn Quốc đến bạn bè quốc tế, đồng thời mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc gặp gỡ thần tượng và thưởng thức những phần trình diễn tuyệt vời.

>>Lim Nayoung: Ngôi Sao Gây Chú Ý Sau Tin Đồn Hẹn Hò Với Kim Soo Hyun

Mua Từ Hàn Quốc Kim Soo Hyun

Quy trình mua hàng

quy-trinh-mua-hang-05

Thêm sản phẩm từ các trang web shopping Hàn Quốc vào giỏ hàng của tiện ích đã cài đặt và thanh toán phí sản phẩm.

quy-trinh-mua-hang-06

Sản phẩm đến kho Hàn Quốc được cân ký chính xác và đóng gói gửi đi Việt Nam. Sau đó khách hàng nhận thông báo phí vận chuyển Hàn – Việt và thanh toán.

quy-trinh-mua-hang-07

Vận chuyển sản phẩm từ Hàn Quốc về Việt Nam bằng đường hàng không.

quy-trinh-mua-hang-08

Bắt đầu giao hàng tại nội địa Việt Nam.

quy-trinh-mua-hang-09

Khách nhận hàng – hoàn thành vận chuyển

Khách hàng cần hỗ trợ mua hàng vui lòng gọi hoặc nhắn tin qua zalo 0981.205.220

bài viết liên quan

Top sản phẩm bán chạy

Được xếp hạng 0 5 sao
115,825
Được xếp hạng 0 5 sao
103,782

Thực phẩm đã qua chế biến

VVIP Black Maca Chen Bi Dan 60 Viên

Được xếp hạng 0 5 sao
44,593
Được xếp hạng 0 5 sao
30,799

Đã bán: 20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *