Song Hye Kyo và Suzy chia sẻ về những dự án mới


Sự kiện Handprinting của Blue Dragon Series Awards lần thứ 3 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, bao gồm Song Hye Kyo, Ha Jung Woo, Suzy, Lim Ji Yeon, Park Ji Hoon, Shin Ye Eun, Yoo Jae Suk, Joo Hyun Young, Dex và Kim Ah Young. Đây là dịp để các nghệ sĩ gặp gỡ và chia sẻ về những dự án mới nhất của họ.

Song Hye Kyo xúc động khi nói về quá trình diễn xuất

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ về quá trình diễn xuất của mình. Trong bài phát biểu cô đã tự động viên bản thân: “Làm tốt lắm Hye Kyo à”. Song Hye Kyo tâm sự rằng cô luôn tự đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân và thường chỉ tập trung vào những thiếu sót sau khi hoàn thành mỗi dự án. Tuy nhiên, tại sự kiện lần này, cô đã quyết định dành lời khen cho chính mình vì những nỗ lực và thành công đạt được trong suốt sự nghiệp từ trước đến nay.


Song Hye Kyo cũng chia sẻ về dự án phim mới của mình mang tên “The Black Nuns”. Cô đã hoàn toàn tạm biệt Dong Eun trong “The Glory” và hiện đang tập trung cho nhân vật mới.

Suzy chia sẻ về niềm đam mê và sự ngưỡng mộ dành cho Song Hye Kyo


Suzy cũng có mặt tại sự kiện và thu hút sự chú ý với nhan sắc trong veo rạng rỡ. Suzy chia sẻ rằng cô là người hâm mộ của Song Hye Kyo và đã học hỏi được rất nhiều điều từ đàn chị. Suzy cho biết Song Hye Kyo là một người dễ chịu, tình cảm và luôn sẵn sàng chia sẻ lời khuyên cho các diễn viên trẻ như cô.


Đồng thời Suzy cũng bày tỏ sự háo hức cho dự án phim sắp tới mang tên “Everything Will Come True”. Bộ phim được thực hiện bởi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Byeong Hoon, hai nhà làm phim nổi tiếng với những tác phẩm ăn khách. Lần trở lại này Suzy sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và khác biệt.


Sự kiện Handprinting Blue Dragon Series Awards lần thứ 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thú vị. Các chia sẻ của Song Hye Kyo và Suzy về dự án mới trong tương lai cũng đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ.

>>Các Couples Phim Hàn Gặp Tin Đồn Hẹn Hò Do Chemistry Tuyệt Vời


Quy trình mua hàng

quy-trinh-mua-hang-05

Thêm sản phẩm & Thanh toán Số tiền đặt cọc tối thiểu (100.000đ/sản phẩm)

quy-trinh-mua-hang-06

Đơn hàng đến kho Hàn cân ký & gửi về Việt Nam. Khách thanh toán số tiền còn lại

quy-trinh-mua-hang-07

Vận chuyển đơn hàng về Việt Nam bằng đường hàng không.

quy-trinh-mua-hang-08

Giao hàng tại nội địa Việt Nam.

quy-trinh-mua-hang-09

Đơn hàng đến tay khách hàng.

Khách hàng cần hỗ trợ mua hàng vui lòng gọi hoặc nhắn tin qua zalo 0981.205.220

bài viết liên quan

Top sản phẩm bán chạy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *