Kyuhyun Với 6 Chiếc Tủ Lạnh Được Tiết Lộ Trong ‘I Live Alone’

Mua Từ Hàn Quốc

Chương trình I Live Alone của đài MBC sẽ tiết lộ cuộc sống hàng ngày của Kyuhyun, 1 người nhưng sử dụng đến ‘6 tủ lạnh’ từ bếp – phòng khách – phòng ngủ đang thu hút sự chú ý.

Trong tập phát sóng vào lúc 11:10 tối ngày 5 của MBC “I Live Alone” chia sẻ cuộc sống hàng ngày của ‘Kyu Chủ Nhà’ Kyuhyun, người tự hào có 6 chiếc tủ lạnh sẽ được tiết lộ.

Có 1 chiếc tủ lạnh trong phòng khách của Kyuhyun rất thu hút sự chú ý. Anh ấy giải thích: “Đây là tủ lạnh mới” và cho biết đã chuyển tủ lạnh cũ ra phòng khách, và đặt tủ lạnh mới mua trong bếp. Sở hữu tới 6 chiếc tủ lạnh, bao gồm cả tủ rượu, tình yêu không thể tả với tủ lạnh của Kyuhyun khiến mọi người kinh ngạc.

Kyuhyun tận dụng hiệu quả các tủ lạnh trong bếp, phòng khách và phòng ngủ để giảm bớt thời gian di chuyển khi nấu ăn. Các nguyên liệu thường dùng như rau chia nhỏ, sốt và gia vị được đặt trong tủ lạnh bếp, kimchi và thịt bảo quản lâu được đặt trong tủ lạnh phòng khách, và đồ uống được chia ra đặt trong các tủ lạnh nhỏ.

Kyuhyun dọn dẹp các nguyên liệu đã hết hạn sử dụng khi sắp xếp tủ lạnh. Anh cẩn thận loại bỏ các nguyên liệu hết hạn như mayonnaise, bơ, mì.

Ngoài ra, Kyuhyun cũng sẽ tiết lộ cuộc sống bận rộn của mình với việc học tiếng Nhật qua video và tự học tiếng Trung. Anh ấy nói: “Không phải cần có những vũ khí mới sao…” và tiết lộ ước mơ của ‘Ambition Kyu’, khiến mọi người tò mò không biết đó là gì.

Cuộc sống hàng ngày của ‘Kế Hoạch Jo’ Kyuhyun, người quản lý 6 chiếc tủ lạnh, sẽ được phát sóng vào lúc 11:10 tối ngày 5 trên chương trình “I Live Alone”

“I Live Alone” là chương trình dẫn đầu xu hướng sống đơn thân, mang lại cuộc sống đa dạng của các ngôi sao sống một mình, và nhận được nhiều tình yêu từ khán giả.

>> FT ISLAND VÀ ALBUM PHÒNG THU THỨ 7 “SERIOUS”: SỰ TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG

Mua Từ Hàn Quốc

Quy trình mua hàng

quy-trinh-mua-hang-05

Thêm sản phẩm & Thanh toán Số tiền đặt cọc tối thiểu (100.000đ/sản phẩm)

quy-trinh-mua-hang-06

Đơn hàng đến kho Hàn cân ký & gửi về Việt Nam. Khách thanh toán số tiền còn lại

quy-trinh-mua-hang-07

Vận chuyển đơn hàng về Việt Nam bằng đường hàng không.

quy-trinh-mua-hang-08

Giao hàng tại nội địa Việt Nam.

quy-trinh-mua-hang-09

Đơn hàng đến tay khách hàng.

Khách hàng cần hỗ trợ mua hàng vui lòng gọi hoặc nhắn tin qua zalo 0981.205.220

bài viết liên quan

Top sản phẩm bán chạy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *