Siêu mẫu Jung Ho Yeon tự tin với kỹ năng trang điểm “cây nhà lá vườn”

Mua Từ Hàn Quốc

Siêu mẫu đình đám Hàn Quốc Jung Ho Yeon mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước câu chuyện hài hước về việc tự trang điểm đi đám cưới chị gái và bị mẹ mắng “te tua”.

Vào ngày 5 tháng 7, một video có sự tham gia của Jung Ho Yeon với tư cách khách mời đã được đăng tải trên kênh YouTube của Hyeri.

Trong video, Jung Ho yeon đã đến chúc mừng sinh nhật Hyeri. Cô ấy nói: “Hyeri, chúc mừng bạn bước sang tuổi 30. Mình vẫn 29 tuổi này,” trong khi đưa cho Hyeri tấm thiệp do chính mình viết tay.

Mua Từ Hàn Quốc

Nữ diễn viên chia sẻ rằng bản thân vốn không thích trang điểm cầu kỳ. Thậm chí, trong thời gian quay “Squid Game”, cô cũng tự tay trang điểm và chọn trang phục vì cảm thấy “vui mà”. Nhưng dường như, sở thích này của Jung Ho Yeon lại không nhận được sự đồng tình từ “người nhà”.

Mình mới vừa đi đám cưới chị gái và bị mẹ mắng cho một trận” – Jung Ho Yeon kể lại với vẻ mặt hóm hỉnh. Lý do là vì nữ siêu mẫu đã tự trang điểm cho bản thân thay vì nhờ chuyên gia.

Khi Hyeri hỏi “Cậu tự make up đi đám cưới hả?” Thì Jung Ho Yeon tự tin đáp lại: “Mình làm người mẫu 10 năm rồi nên đương nhiên là mình có kỹ năng riêng. Mình đã tết tóc, đánh son, che khuyết điểm quầng thâm mắt, nhưng mà mẹ mình vẫn nói “Nhìn con giống như sắp đi nhậu ở xóm thì đúng hơn chứ có phải đi đám cưới chị đâu.”

Thấy Hyeri tò mò, Jung Ho Yeon liền lấy ảnh đưa Hỷei xem để chứng minh tay nghề: “Mình không muốn lên top tìm kiếm đâu nha. Đừng có mắng mình nữa đó”. Trong ảnh, Jung Ho Yeon đang cười rạng rỡ với mái tóc được buộc gọn gàng theo kiểu phân ngôi 5:5.

Mua Từ Hàn Quốc

Tuy nhiên, khi nhìn thấy bức ảnh, Hyeri lại “phì cười” vì một lý do khác: “Cậu buộc tóc bằng cái gì vậy? Sao lông mày lại kẻ thế kia?”.

Jung Ho Yeon giải thích rằng tóc mình xoăn tự nhiên và cô không hề kẻ lông mày. Hyeri nghe vậy liền thốt lên: “Lẽ ra phải nên kẻ lông mày chứ” khiến Jung Ho Yeon cũng bật cười theo.

>>Kim Hee Sun “Tượng Đài Sắc Đẹp” Được Cả Giới Nghệ Sĩ Ca Tụng

Mua Từ Hàn Quốc

Quy trình mua hàng

quy-trinh-mua-hang-05

Thêm sản phẩm & Thanh toán Số tiền đặt cọc tối thiểu (100.000đ/sản phẩm)

quy-trinh-mua-hang-06

Đơn hàng đến kho Hàn cân ký & gửi về Việt Nam. Khách thanh toán số tiền còn lại

quy-trinh-mua-hang-07

Vận chuyển đơn hàng về Việt Nam bằng đường hàng không.

quy-trinh-mua-hang-08

Giao hàng tại nội địa Việt Nam.

quy-trinh-mua-hang-09

Đơn hàng đến tay khách hàng.

Khách hàng cần hỗ trợ mua hàng vui lòng gọi hoặc nhắn tin qua zalo 0981.205.220

bài viết liên quan

Top sản phẩm bán chạy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *